THÓI QUEN CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG

Khí trời khô lạnh của ngày đông là lúc làn da bạn dễ gặp phải nhiều kích ứng ngoài ý muốn. Vì vậy, bên cạnh việc trang bị cho làn da một sức khoẻ thật tốt, thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cả bí quyết chăm sóc da mùa đông để luôn kịp thời ứng phó cho những ngày trời chuyển mùa nhé!



Chăm sóc da mùa đông thế nào là hiệu quả?

Để giữ làn da luôn xinh tươi, khoẻ khoắn ngay cả trong những ngày đông khô lạnh, tạo lập một thói quen chăm sóc da mùa đông là điều vô cùng cần thiết.

Trước hết, để có một quy trình chăm sóc da toàn diện, bạn vẫn không thể thiếu bước làm sạch.Song vì thời tiết sẽ có xu hướng lạnh, khô nên bạn nên chọn dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng khô da sau khi vệ sinh. Bạn cũng nên áp thêm nước hoa hồng hay còn gọi là toner để cân bằng độ ẩm cho da tốt nhất.
 

Kế đến là những dòng mỹ phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong mọi tiết trời như kem dưỡng ẩm, serum vitamin C, kem dưỡng da cho phái đẹp.Trong đó, bạn nên lưu ý thay đổi dòng kem dưỡng ẩm có chứa các hoạt chất giữ ẩm cao hơn khi dùng trong mùa đông. Đồng thời, kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần/tuần cũng là cách nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh suốt bốn mùa. Cuối cùng, đừng nghĩ ngày đông là các tia cực tím đã ngơi nghỉ đâu nhé, kem chống nắng vẫn luôn cần thiết song bạn chỉ nên dùng loại có chỉ số spf thấp để thích hợp thoa hằng ngày.

Những sản phẩm không thể thiếu cho ngày đông

Tuỳ vào tình trạng da cũng như nhu cầu làm đẹp, mỗi bạn vẫn sẽ có sự khác nhau trong cách chăm sóc da mùa đông, song những bước săn sóc cùng với những dòng mỹ phẩm mà hoathienthao.vn kể đến đều là những sản phẩm cần thiết mà bạn nên tham khảo để có duy trì làn da trẻ khoẻ giữa tiết trời khắc nghiệt ngày đông.

Kem dưỡng ẩm A&Plus: sở hữu thành phần tự nhiên với các hoạt chất dưỡng ẩm vượt trội, sản phẩm sẽ chăm sóc làn da bạn từ bên ngoài một cách chu đáo, giúp làn da bạn đầy đủ dưỡng ẩm và sáng mịn trong những ngày khô lạnh

Serum vitamin C30x Medpeel: tinh chất vitamin C hỗ trợ chống lại các gốc tự do gây hại cho da đồng thời nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn mang lại làn da luôn rạng ngời, khoẻ khoắn.

http://hoathienthao.vn/mat-na-trang-da-tinh-chat-collagen-whitening-mask-aplus-a009.html

Mặt nạ Collagen A&Plus: với công thức dưỡng da từ tinh chất dưa leo, hoa cúc, nha đam, và collagen tự nhiên sẽ mang lại chiếc mặt nạ collagen giúp bạn nuôi dưỡng và bổ sung collagen hiệu quả cho làn da luôn khoẻ đẹp trước mọi thay đổi của tiết trời.

http://hoathienthao.vn/mat-na-trang-da-tinh-chat-collagen-whitening-mask-aplus-a009.html


Thực hiện mỗi ngày các bước chăm sóc da mùa đông cùng với sự hỗ trợ của các dòng mỹ phẩm kể trên, bạn sẽ chẳng còn phải lo ngại làn da khô nứt nẻ mỗi khi trời chuyển lạnh.
Share on Google Plus

About Hoa Thiên Thảo

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét