Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại http://myphamhoathienthao.blogspot.com , chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, đã qua sử dụng...
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng, hỏng hóc khách quan
2.Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Hoa Thiên Thảo
- Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng
- Sản phẩm gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Hoa Thiên Thảo
3. Cam kết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ http://trangdatoanthan.net là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận
4. Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
Đt: (08) 38.30.34.26 - 0908.36.77.38
Hotline: 0926.567.567
Đ/c: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Tại các khu vực trong TP.HCM: trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng
Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Công ty chúng tôi gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn đi kèm.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, công ty sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
- Nếu sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là công ty chúng tôi.
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét