Giới thiệu Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Thiên Thảo

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo (myphamhoathienthao.blogspot.com) chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp, được nhập khẩu vào Việt Nam. Các sản phẩm mỹ phẩm của Hoa Thiên Thảo đều có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chủ yếu nhập từ các nước như Nhật, Hàn Quốc, Úc, Canada, Mỹ...(đặc biệt không nhập hàng Trung Quốc). Tất cả các sản phẩm được chọn lựa, sàng lọc để đưa đến những sản phẩm hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng sử dụng.


Đối với chúng tôi, vấn đề quan trọng nhất để có thể tồn tại trong bất kỹ lĩnh vực kinh doanh nào là chữ tín. Vì vậy phương chăm làm việc của chúng tôi là “Nơi bạn gửi trọn niềm tin”. Cũng từ lí do này, mà mỗi dòng sản phẩm trước khi đến tay Khách Hàng, chúng tôi đều phải chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các mỹ phẩm đều phải có chất lượng tốt nhất, hiệu quả sử dụng cao và phù hợp với người Việt Nam. Ở mỗi sản phẩm chúng tôi đều đưa ra mức giá tốt nhất dành cho Khách Hàng.



Tại công ty TNHH MTV TM-DV Hoa Thiên Thảo, luôn có đội ngủ chuyên gia tư vấn chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ. Đây là những người nhiệt huyết và tận tâm, có kiến thức chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc từ việc chọn lựa sản phẩm như thế nào cho phù hợp đến việc chăm sóc và bảo vệ da như thế nào cho đúng cách. Trên những chặn đường chăm sóc vẻ đẹp sắp tới – Họ sẽ đồng hành cùng bạn. Dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các chị em phụ nữ – quý ông và cả các chuyên gia y tế và sắc đẹp.



Chúng tôi tự hào là mạng lưới phân phối uy tín rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ các trung tâm spa, những phòng khám da liễu, cho đến thẩm mỹ viện, các trung tâm Slon về mi-mày-tóc, cả các bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực chăm sóc da, và nhất là các chị em đang có nhu cầu làm đẹp.



Hoa Thiên thảo luôn mong muốn ngày càng có nhiều người được tiếp cận các mỹ phẩm và dược phẩm chất lượng. Nên nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu trở thành đại lý phân phối những sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.



(Nguồn : trangdatoanthan.net - myphamhoathienthao.blogspot.com)






Share on Google Plus

About Mỹ Phẩm Nổi Tiếng

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét