DA TRẮNG HỒNG MỖI NGÀY VỚI TINH CHẤT MẬT ONG

Sở hữu làn da trắng không tì vết luôn là mơ ước của nhiều phái đẹp, đặc biệt là khi bước qua tuổi 25, liên kết collagen và elasin của da bị thái hóa, khiến da kém đàn hồi, dẫn đến tình trạng da bị chùng, nhão, và hình thành các nếp nhăn. Để cải thiện tình trạng này bạn có thể sử dụng các chiết xuất tự nhiên như nha đam, mật ong để nuôi dưỡng làn da. Trong đó mật ong là thần dược tốt nhất giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa

 

Công dụng của mật ong


Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng. Bản thân mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C và những vitamin nhóm B  cùng nhiều những khoáng chất thiết yếu khác như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, photpho, magie…rất tốt với da của chúng ta. Các chất axit amin có trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết, điều này đặc biệt tốt với những làn da lão hóa. Hàm lượng chất chống oxy hóa phong phú trong mật ong còn giúp cho da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời hỗ trợ khả năng đàn hồi và trẻ hóa cho da.
duong-trang-da-voi-tinh-chat-mat-ong-2

Mật ong các bạn có thể sử dụng trực tiếp như một phương pháp làm đep hoặc có thể kết hợp với những thành phần khác tạo nên các cách dưỡng da hiệu quả. Nhưng một lưu ý quan trọng là một chất dinh dưỡng, một vị thuốc tuyệt hảo nhưng mật ong vẫn có thể trở thành chất độc nếu không biết bảo quản, sử dụng đúng cách.

Kem dưỡng trắng da mật ong A&Plus B005 01

Kem trắng da mật ong A&plus chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các phái đẹp với hiệu quả làm trắng da từ thiên nhiên, chăm sóc da ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
Kem trắng da A&Plus Natural Activated được chiết xuất từ tinh chất mật ong loại bỏ các vết thâm do nám, tàn nhang, hay mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, giúp dưỡng trắng sáng da một cách tự nhiên.

Sự kết hợp từ sáp ong, tinh chất quả mọng tạo nên hiệu quả làm trắng nhanh, các đốm tàn nhang, mụn cũng nhanh chóng biến mất, đồng thời khoáng chất Titanium Dioxide sẽ tạo lớp màng che phủ và chống tia UVA/UVB cao, ngăn ngừa sự hủy hoại tế bào da từ tia cực tím.

Sau khi làn da được cải thiện sáng dần lên, tinh chất vitamin E sẽ tiếp tục quá trình thúc đẩy tái tạo tế bào da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và dưỡng trắng da, kết hợp với tinh chất mật ong có tác dụng làm mềm da, chống khô da, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.

Kem dưỡng trắng da mật ong A&Plus B005 02

Dưỡng trắng da với tinh chất mật ong là một trong cách giúp cho làn da trắng đẹp mà bạn có thể áp dụng hằng ngày đấy. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp !
Share on Google Plus

About Hoa Thiên Thảo

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét