Cách sử dụng serum dưỡng da cực chuẩn

Bạn biết serum là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tuy nhiên lại chưa biết cách sử dụng serum dưỡng da sao cho đúng cũng như dùng chúng vào bước nào của quy trình dưỡng da thường ngày, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Serum là một dạng tinh chất cô đặc được sử dụng chủ yếu để điều trị những vấn đề của da hoặc để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da.


Chọn được một loại serum tốt cũng như dùng chúng thật đúng cách sẽ tận dụng được tối đa chức năng của chúng, giúp phát huy hiệu quả nhanh hơn, nhanh chóng trả lại vẻ rạng rỡ và tươi trẻ cho làn da bạn.

Tuy nhiên, không phải bạn nữ nào cũng rành rọt về mỹ phẩm, hiểu biết về các thành phần ghi trên bao bì serum cũng như cách sử dụng serum dưỡng da sao cho đúng.

Cách Sử Dụng Serum Đúng Cách

Dưới đây là những hướng dẫn đơn giản để bạn có thể sử dụng serum đạt hiệu quả tối đa:


Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da

Dùng ngón tay cái để thoa mỹ phẩm: Đây là một quy luật thông thường khi sử dụng serum. Đầu tiên ta thoa một lớp mỏng, sau đó là lớp tiếp theo cho đến khi đạt độ dày mong muốn.

Vệ sinh da thật sạch trước khi thoa serum: Serum có khả năng thẩm thấu sâu và hấp thụ tốt, do đó làm sạch da khiến serum hấp thụ nhanh và hoạt động hiệu quả lên các tế bào.

Cách sử dụng serum đạt hiệu quả cao như sau:

Làm sạch da: với dầu/ nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Bạn cũng có thể nhúng khăn ẩm lên da mặt để lỗ chân lông giãn nở và đưa tinh chất thấm xuống nhanh nhất.

Chấm từng ít serum lên mặt: tại những điểm như trán, thái dương, hai bên gò má, cắm…sau đó thoa đều lên khắp các vùng da mặt. Động tác nên được thực hiện thật nhẹ nhàng.

Vỗ các ngón tay đều khắp mặt: Bước thứ 2 nên được thực hiện thật nhanh, sau đó ta dùng tay vỗ đều khắp các vùng da để serum thấm sâu nhất có thể.

Đợi trong khoảng 3 – 4 phút: là thời gian da bắt đầu khô thoáng, serum hoàn toàn thấm đều vào da. Lúc này, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm hoặc bất kỳ sản phẩm đặc trị nào bạn muốn để chăm sóc làn da của mình.

Share on Google Plus

About Hoa Thiên Thảo

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét