CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TUỔI TRUNG NIÊN

Chăm sóc da ở độ tuổi trung niên từ 30+ thi bạn phải tập trung vào những nếp nhăn, bởi đây là độ tuổi mà các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện.Vì thế ở lứa tuổi này chúng ta cần bổ sung thêm cho da các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm làm đẹp và chế độ ăn uống. 

Vấn đề về da ở độ tuổi trung niên 
Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy phụ nữ trong độ tuổi 30, vết chân chim bắt đầu xuất hiện ở khóe mắt, mụn đầu đen, mụn trứng cá nhiều hơn ở xung quanh mũi, đồng thời làn da sẽ kém săn chắc và sẫm màu hơn. Lớp biểu bì mất nước rất nhanh. độ mềm mại kém đi và các lớp nhăn đầu tiên sẽ hiện rõ. Sự mệt mỏi và căng thẳng làm mất đi độ tươi sáng của làn da. Vì thế ở lứa tuổi này da cần bổ sung nhiều dưỡng chất như vitamin, uống nhiều nước để cân bằng độ ẩm cho da.
loi-khuyen-cham-soc-da-cho-phu-nu-o-do-tuoi-30-1
Tuổi trung niên nên sử dụng sản phẩm nào?
Nếp nhăn và chảy sệ chính là tình trạng chung ở lứa tuổi này. Một trong những cách đối phó với vấn đề này hiệu quả nhất đó là sử dụng những sản phẩm có chứa retinol. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ cách sử dụng những sản phẩm này.
Retinoil mặc dù rất có hiệu quả trong việc điều trị mụn và làm giảm các nếp nhăn nhưng các sản phẩm này lại dễ làm cho làn da của bạn bắt nắng. Bởi vậy, nếu sử dụng những sản phẩm retinoil vào ban ngày, bạn cần dùng thêm sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da mình.


Tinh chất trắng da Dermedicine Vitamin C 6000 With Retinol cho làn da tươi trẻ dài lâu


Chế độ ăn uống
 
Vitamin C là chất chống oxy hóa, có vai trò quan trọng cho sức khỏe của làn da. Vitamin C giúp làm tăng colagen, chống lão hóa bằng cách ngăn chặn tác hại của các gốc tự do, ức chế sự hình thành của melanin ngăn chặn sự xuất hiện của nám da, Vì thế bạn có thể dùng sản phẩm dưỡng da có vitamin C hoặc bổ sung vitamin này bằng thực đơn ăn uống hàng ngày với các loại quả như dâu tây, quả họ cam quýt…




Ngoài ra, bạn cũng cần phải bổ sung collagen cho da  để giảm sự hình thành của nếp nhăn như là đậu nành, các loại rau có màu xanh đậm, cá, da động vật.  Và bạn hãy nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để chống khô da nhé!

Xem thêm
Tinh chất Collagen tươi 7 ống CD Traitement Au Collagene Pur 90%
 





Share on Google Plus

About Hoa Thiên Thảo

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét