Truy tìm ẩn số lão hóa da

Sinh lão bệnh tử  là quy luật tự nhiên của con người nhưng tất cả đều xảy ra sớm hay muộn ở mỗi con người là khác nhau, sự khác nhau đó đa phần do sự cẩn thận khác nhau của mỗi người, lão hóa cũng vậy. Nhắc đến lão hoá thì đó là câu chuyện sẽ liên quan đến nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, nám, sạm,... làm sao để "cẩn thận " ngừa lão hóa sớm đây cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu nhé.



Mọi người thường nghĩ lão hóa sẽ bắt đầu từ 25 tuổi trở đi nhưng thực tế các nhà khoa học đã thống kê và chỉ ra rằng lão hóa đang dần tấn công con người và cứ 100 người thì có đến 30 người xảy ra lão hóa ở độ tuổi 20, thậm chí là 15 tuổi. Một con số đáng kinh ngạc.

1. Vậy nguyên nhân lão hóa sớm là do đâu:

Có rất nhiều nguyên nhân tác động đến thể trạng của mỗi người nhưng chung quy lại lão hóa hay lão hóa da xảy ra sớm do :

+ Thời gian: Thời gian trôi qua các cơ quan, bộ phận trên con người càng hoạt động yếu đi, khả năng hấp thu dinh dưỡng ngày càng kém trong khi sự hao hụt ngày càng lớn. Làn da là bộ phận biểu hiện rõ nét nhất, đó là sự hao hụt về số lượng collagen trong cấu trúc da và xương lớn.



+ Ô nhiễm môi trường:  Sự thay đổi nhiệt độ đi kèm với ô nhiễm sẽ khiến cho lớp collagen cùng các sợi đàn hồi trong da dễ dàng bị phân huỷ hơn, tăng tốc độ quá trình lão hoá ở da nghiêm trọng.
+ Chế độ sinh hoạt không khoa học: Đó là sự lười biếng vận động, thức khuya, hút thuốc, nhậu nhẹt, uống nhiều rượu bia,.. không chỉ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà còn làm cho quá trình lão hóa diễn da nhanh hơn.
+ Tác động bởi ánh nắng mặt trời: Tia cực tím (UV) tác động sẽ rất nguy hiểm cho lãn da, nó có thể phá hủy cấu trúc mô da, tế bào bị phá hủy dẫn đến nám, sạm, sự chùn nhaõ, lão hóa sớm và còn có thể ung thư da.
+ Tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử: Bạn Không thể nhìn thấy nhưng máy tính, điện thoại, tivi... nếu tiếp xúc quá nhiều làn da của bạn cũng dần bị hủy hoại, nó do các sóng điện từ gây nên.
+ Kiến thức chăm sóc da còn hạn chế: Đây là vấn đề mà nhiều người mắc phải nhất, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng,  hết hạn sử dụng, chứa hoá chất gây hại cũng đều tác động làm da bị suy yếu, dẫn đến tình trạng sức đề kháng của da giảm rõ rệt, dễ trở nên lão hoá nghiêm trọng hơn.

2. Dấu hiệu nào cho biết bắt đầu lão hóa da:

Hãy cùng Hoa Thiên Thảo kiểm tra xem da bạn đã bắt đầu lão hóa chưa nhé?

+ Da mỏng và khô: lớp mao  mạch dưới da thể hiện rõ nhất.  Lớp mao mạch lại càng hiện ra, chứng tỏ da đang mỏng dần đi thì chính là lúc đang bắt đầu của lão hoá. Khô da biểu hiện cho sự thiếu độ ẩm và sự  hấp thu collagen kém dần đi, do đó da dầu thường dễ bị mụn nhưng sẽ lão hóa chậm hơn da khô.



+ Da kém săn chắc: Đó là sự lỏng lẽo trong cấu trúc da dần bị mất đi, sờ vào da thấy da bạn bị chùn nhão, không có sự đàn hồi thì ắt hẳn da đang dần bị lão hóa, lớp collagen dưới da đang dần bị phá hủy.
+ Nếp nhăn: Nơi thường xuất hiện nếp nhăn sớm nhất đó là vùng da quanh mắt ( nếp nhăn nơi mắt thường được gọi là vết chân chim) sau đó là trán, khóe miệng, khóe môi vì đây là vùng da mỏng và hoạt động nhiều nhất. 
+ Sạm, nám, tàn nhang: Thường da sự tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá nhiều, lớp melanin dưới da sẽ được hoạt động mạnh mẽ đẩy lên lớp bề mặt để bảo vệ da, khi xuất hiện quá nhiều nó sẽ trở thành đốm nám, sạm, tàn nhang.... và nám, tàn nhang cũng có thể do di truyền qua nhiều thế hệ.

3. Biện pháp chống lão hóa da:

Được xem là bài toán khó nhất, vì bạn đang chống lại quy luật của thiên nhiên tạo hóa, chỉ có thể làm chậm lại tốc độ lão hóa da chứ không thể ngăn chặn tuyệt đối được.

Các chuyên gia da liễu đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa mạnh mẽ KOEE skin oil.

viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa
Bộ viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa koee skin oil

Dòng serum dưỡng trắng da, chống nhăn Kooe Skin Oil chiết xuất từ trái lựu đỏ, nhân sâm, nha đam kết hợp các thảo dược thiên nhiên cho bạn làn da trắng sáng, xóa nhăn, chống lão hóa, trẻ hóa da hiệu quả. Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vàng về chất lượng, serum skin oil chiết xuất 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn cho da.
- Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo
- Hotline 0908 36 77 38
- Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự P.2 Q.10 Tp.HCM


Được bộ y tế chứng nhận chất lượng và hiệu quả sản phẩm, có tem chống hàng giả của bộ công an. Công ty Mỹ Phẩm Hoa Thiên Thảo đang là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm tại Việt Nam. Nhanh tay bấm máy :  0908367738 để được hướng dẫn chi tiết và mua hàng đảm bảo.


Liên hệ  địa chỉ mua hàng đảm bảo:
Share on Google Plus

About Mỹ Phẩm Nổi Tiếng

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét