Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 60 viên

(myphamhoathienthao.blogspot.com) - Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 500mg bí quyết trắng da vượt trội, không bắt nắng, an toàn, hiệu quả đánh bật vết nám, sạm da.

Dung lượng: 60 viên/ hộp
Thương hiệu: iS Clinical

Bí quyết sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết từ viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 500mg, sản phẩm được điều chế đặc biệt nhằm đem lại cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo và cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.


Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 60 viên

Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 60 viên

Với ưu điểm làm trắng da vượt trội không gây hại cho da, an toàn, hiệu quả, không bắt năng. 

Viên uống bổ sung Glutathione giúp da trắng không vết sạm nám.
Glutathion được được xem là vị cứu tinh cho những người sở hữu làn da đen bẩm sinh, vì vậy mà nó được xem như " một tinh chất vàng " trong việc giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng láng mịn.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm làm trắng da này vì sản phẩm này đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng FDA của Hoa Kỳ kiểm quyệt  an toàn và hiệu quả cho người dùng.

CÔNG DỤNG của viên uống trắng da Glutathione:

Đối với làn da:

-   Thúc đẩy sản sinh các  sắc tố làm hồng và trắng da, giúp da tạo sức trẻ tự nhiên từ bên trong, tăng tính đàn hồi cho da
-   Ngăn chặn sự xuất hiện và sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân gây xạm da, đen da, nám, tàn nhang
-   Chống lão hóa da mạnh mẽ
-   Giải độc tố cơ thể

Đối với sức khỏe:

* Hỗ trợ cải thiện chức năng gan

-   Bảo vệ tế bào gan trong viêm gan nhiễm độc, viêm gan siêu virus, ức chế sự sao chép virus HAV, HBV, HCV.
-   Khử độc gan, hồi phục chức năng gan trong xơ gan, suy gan, viêm gan mãn do nghiện rượu, ngộ độc hóa chất, acetaminophen
-   Giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, tâm thần, an thần, trầm cảm, phóng xạ, kim loại năng….

*   Hỗ trợ điều trị vô sinh: tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng tính di động tinh trùng, làm đậm đặc tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

*   Hỗ trợ điều trị ung thư: dùng trước khi xạ trị để bảo vệ tế bào bị tổn thương do bức xạ ion hoá, phòng  ngừa tổn thương tế bào thần kinh, thận do tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...),  chống suy kiệt do ung thư và làm chậm tiến triển của bệnh AIDS

*   Hỗ trợ điều trị bệnh nhồi máu cơ tim: giảm tổn thương cơ tim trong trường hợp tế bào cơ tim không được cung cấp oxy đủ.

*   Hỗ trợ điều trị tổn thương não: đột quị tai biến mạch não, chấn thương  sọ não, bảo vệ tế bào não do thiếu oxy não trong chấn thương hoặc thiếu cung cấp máu lên não.

*   Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type I và II: tăng dung nạp glucose, tham gia cấu tạo yếu tố G.T.F, tăng tiết insulin. Ngăn ngừa biến chứng thứ phát của bệnh tiểu đường  như tăng huyết áp, tổn thương mao mạch, tổn thương thần kinh, nhiễm khuẩn, giảm ngưng kết tiểu cầu...

*   Bệnh tuổi già, lão suy: đục thủy tinh thể, ghép giác mạc, bệnh Alzheimer, xơ cứng não, Parkinson, bệnh tự miễn (viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến).

*   Hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn sắc tố da. Viêm da nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, bức xạ, mỹ phẩm và dị ứng da….

*   Hỗ trợ điều trị thiếu máu ở bệnh nhân bị suy thận mãn tính.

*   Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm virus: influenza virus, virus Herpes.

*   Chấn thương, bỏng và phẩu thuật.

Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 60 viên
Viên uống trắng da trị nám Jarrow Formula Glutathione Reduced 60 viên


Thành phần và đặc tính của Glutathione:

Gilutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine có tác dụng trung hòa các gốc tự do và bảo vệ các tỳ thể và màng tế bào đồng thới nó còn có tác dụng bảo vệ các tác nhây gây hại DNA.  Ngoài ra GSH còn có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp melanin hắc sắc tố gây xạm nám da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG viên uống trắng da trị nám Jarrow

-   Uống mỗi ngày một viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
-   Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc đang có kế hoạch sinh con hoặc đang điều trị bệnh khác nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này.
Bảo quản : Nơi thoáng mát, để xa tầm với của trẻ em.

( Nguồn: kem trắng da )
Share on Google Plus

About Mỹ Phẩm Nổi Tiếng

Công ty mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo chuyên phân phối mỹ phẩm cao cấp chính hãng từ các nước trên thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Hoa Thiên Thảo đã trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp uy tín các sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng, spa, và thẩm mỹ viện.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét